Month: December 2022

Uncategorized

รายงาน TPS ของ Splurge Monday: Harper Leather Collar Wool Blazer

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดที่เหมาะสมกับการทำงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย ฉันกำลังจะเผยแพร่เสื้อคลุมทักซิโด้ผ้าและกระดูกที่คล้ายกันมากเมื่อฉันสอดแนมหมายเลขบิตนี้เพื่อลด 40% (อาจเป็นส่วนหนึ่งของการขายเงินออมใหม่ของ Nordstrom) หากคุณสามารถหลีกเลี่ยงดวงตาของคุณจากกางเกงขาสั้นอย่างเป็นทางการที่มีสไตล์มันดูเหมือนจะเป็นเสื้อในฤดูหนาวที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบปกหนังที่เพรียวบางไหล่ที่แข็งแรงแขนเสื้อสามในสี่-รวมถึงการขาย เสื้อเบลเซอร์อยู่ที่ $ 595 อย่างไรก็ตามตอนนี้มีการทำเครื่องหมายไว้ที่ $ 357 ยังคงมีขนาด 4-12 เสื้อขนสัตว์ขนแกะผ้าขนแกะผ้าและกระดูก เห็นชิ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่คุณอยากจะแนะนำ? กรุณาส่งอีเมล tps@corporette.com การเผยแพร่นี้มีลิงก์พันธมิตรและCorporette®อาจทำค่าคอมมิชชั่นสำหรับการซื้อที่ทำด้วยลิงก์ในโพสต์นี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมดูที่นี่ ขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนของคุณ! เราเป็นผู้เข้าร่วมในโปรแกรม

Category

ชุดสูทประจำสัปดาห์: ฮอบส์

สำหรับผู้หญิงที่ทำงานยุ่งชุดสูทมักจะเป็นชุดที่ง่ายที่สุดในการโยนในตอนเช้า โดยทั่วไปแล้วคุณลักษณะนี้ไม่ได้เกี่ยวกับชุดสัมภาษณ์สำหรับผู้หญิงซึ่งควรจะคลาสสิกและพื้นฐานเท่าที่คุณได้รับ – แต่คุณลักษณะนี้เกี่ยวกับชุดสูทที่แตกต่างกันเล็กน้อยซึ่งเป็นแฟชั่น แต่เป็นมืออาชีพ เนื่องจากผู้อ่านพูดถึงเว็บไซต์ใหม่ของผู้ขายชาวอังกฤษฮอบส์ฉันจึงเช็คอินแล้วและฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าชิ้นงานที่เหมาะสมกับการทำงานที่ยอดเยี่ยมมากมายมีการขาย (อย่าลืมคลิกที่ธงเล็ก ๆ ที่มุมมือที่ดีที่สุดเพื่อดูสกุลเงินที่เหมาะสมคุณไม่ต้องการตื่นเต้นมากเกินไปเว้นแต่คุณจะดูสิ่งที่ดีที่สุด!) ชุดคำเชิญสีดำ“ คำเชิญ Julietta” ออกไปหาฉัน – มันดูคลาสสิกสะอาดเป็นมืออาชีพและยอดเยี่ยม ชุด Julietta จับตาของฉันโดยเฉพาะ – มันมาในทั้งรุ่นสีขาวและสีเบจ (ทั้งสองจินตนาการด้านล่าง) – โดยทั่วไปจะเป็น $ 385

Category

นี่คือชุดฤดูใบไม้ผลิที่คุณต้องการตอนนี้

< > ช็อปลุค กุมภาพันธ์สิ้นสุดลงในอีกสองสามวัน ในขณะที่ยังเหลืออีกหลายสัปดาห์ในช่วงฤดูหนาว แต่ก็อาจจะเร็วกว่าที่จะพูดคุยเกี่ยวกับฤดูใบไม้ผลิ ฉันผ่านไปแล้วในฤดูหนาวหลังจากกลับไปที่พายุหิมะ ขณะนี้เรามีวันหิมะเมื่อวานและตอนนี้ปัจจุบันต่ำกว่า 50 องศาและมีลมแรง คุณไม่สามารถตำหนิฉันที่ฝันเกี่ยวกับชุดฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ผลิ ในขณะที่เราคาดว่าจะมีสภาพอากาศในฤดูใบไม้ผลิอย่างกระตือรือร้น แต่เป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มช้อปปิ้งและนี่คือชุดฤดูใบไม้ผลิที่คุณต้องการตอนนี้ แม้ว่าฤดูใบไม้ผลิจะยังอยู่ห่างออกไปไม่กี่สัปดาห์ แต่ตอนนี้เราสามารถตุนชุดฤดูใบไม้ผลิที่สวยงามในขณะที่รออุณหภูมิที่อบอุ่น นี่คือชุดฤดูใบไม้ผลิที่คุณต้องการตอนนี้ก่อนที่จะออกมาสต็อก ฉันโพสต์เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาบนรีล Instagram ของฉันและชุดขายหมดในไม่กี่ชั่วโมง ชุดสีกุหลาบนี้กลับมาในสต็อกอีกครั้งและขายเร็ว ดังนั้นหากคุณต้องการอย่าคิดสองครั้งเพราะมันจะถูกขายหมดอีกครั้ง หนึ่งในสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของฉันกับชุดนี้คือสีและสไตล์ ฉันชอบรายละเอียดที่สวยงามที่ด้านข้างของชุด แน่นอนว่าคุณสามารถเพิกเฉยต่อแขนเสื้อ ‘blouson’

Category

รายงาน TPS ของวันจันทร์: เสื้อสเวตเตอร์แคชเมียร์ลาย

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับงานหนึ่งชิ้นในราคาที่หลากหลาย นี่เป็นปีแรกที่ฉันได้ยินเรื่องการขายครั้งนี้อย่างไรก็ตามผู้เข้าชมสังเกตเห็นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่า L&T ในอดีตทำเครื่องหมายแคชเมียร์ของพวกเขาลงเหลือ $ 50ish สองสามวันก่อนวันคริสต์มาส แท้จริงเช่นเดียวกับดูเถิดผู้หญิง: ฉันเชื่อว่าวันนั้นเป็นเรื่องของเรา ไม่ใช่สต็อกทั้งหมดของเสื้อสเวตเตอร์ แต่มีคอโวลต์พื้นฐานของพวกเขารวมถึงอีกมากที่มีการทำเครื่องหมายตั้งแต่ $ 160 ถึง $ 60 (ของขวัญจากรหัส 20% ไม่ได้ผลกับเสื้อสเวตเตอร์จำนวนมากที่ฉันลอง แต่นั่นคือ $ .02 ของฉัน)