Month: November 2022

Category

Keto Diet สามารถช่วยเหลือวัยหมดประจำเดือนได้หรือไม่?

วัยหมดประจำเดือนคือเมื่อมีประจำเดือนหยุดเนื่องจากการลดลงของฮอร์โมนการสืบพันธุ์เพศหญิงโดยทั่วไป มันอาจจะไปพร้อมกับอารมณ์แปรปรวนปัญหาการนอนหลับการล้างร้อนและอาการอื่น ๆ เทคนิคง่ายๆที่อาจช่วยในการปรับสมดุลระดับฮอร์โมนของคุณรวมถึงการลดอาการวัยหมดประจำเดือนบางอย่างคือการเปลี่ยนแปลงแผนอาหารของคุณในขณะที่ได้รับคำแนะนำทางการแพทย์ ตัวอย่างเช่นอาหาร ketogenic – สูงในไขมันและต่ำมากในคาร์โบไฮเดรต – มักจะแนะนำว่าเป็นการรักษาอาการวัยหมดประจำเดือน เกี่ยวกับแผนอาหาร ketogenic เช่นเดียวกับการระบุของคีโตซีส โดยการปฏิบัติตามอาหาร ketogenic หรือ keto ร่างกายจะเข้าสู่เงื่อนไขของคีโตซีส นี่ก็หมายความว่าไขมันถูกแปลงเป็นคีโตนโดยร่างกายเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิง จากนั้นร่างกายจะใช้คีโตนเหล่านี้แทนกลูโคส ในการเข้าสู่คีโตซีสผู้คนควรลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตของพวกเขาเช่นเดียวกับแทนที่ด้วยไขมันตามที่อธิบายไว้ใน planketogenic โดยทั่วไปแผนอาหาร ketogenic รวมถึง:

Category

แขกโพสต์: ASHE Mischief แนะนำให้เรารู้จักกับนักออกแบบ Trashy Diva

พยายามค้นหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่มอบความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์มืออาชีพจนถึงขนาด 30

Category

การจัดช่องวันร่วมสมัยคลีโอพัตรา- อิกาจิก่อนฤดูใบไม้ร่วง 2011

กำลังมองหาตัวเลือกการสวมใส่ขนาดบวกกับตัวเลือกการทำงานหรือไม่? Studio by Torrid เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายแฟชั่นและสไตล์ผู้เชี่ยวชาญด้วยขนาด 30

Uncategorized

รายงาน TPS ของ Frugal Friday: Silk Half Sleeve T Blouse

รายงาน TPS ประจำวันของเราแนะนำชุดหนึ่งของชุดที่เหมาะสมกับการทำงานในราคาที่หลากหลาย Reader NP เขียนเพื่อร้องเพลงสรรเสริญของเสื้อตัวนี้โดยสังเกตว่า“ ฉันซื้อเสื้อตัวนี้เมื่อเดือนที่แล้วและหมกมุ่นอยู่กับมัน ผ้าไหมล้างทำความสะอาดได้! มันทันสมัยมาก แต่ทำงานได้อย่างเหมาะสม ฉันสวมมันภายใต้ชุดสูทสำหรับการสัมภาษณ์” ดี! ฉันชอบเสื้อคลุมสูงต่ำแขนดอลแมนและความจริงที่ว่ามันมีแปดสี เป็น $ 49.95 ที่ Uniqlo ในขนาด XS-L Silk ครึ่งแขนเสื้อ T PSST: นี่คือตัวเลือกขนาดบวก

Category

อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในการเพาะปลูกที่คุณเคยได้รับ?

ที่มา: @shop_solado ฤดูร้อนกำลังใกล้เข้ามา เป็นฤดูกาลบิกินี่เป็นฤดูกาลรองเท้าแตะ แต่ส่วนหนึ่งสำหรับสาวแฟชั่นจำนวนมากมันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ท็อปส์ครอปมีสไตล์มากมายในทุกวันนี้และจำนวนมากไม่ซับซ้อนอย่างที่คุณคิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณากางเกงเอวสูงกระโปรงและกางเกงขาสั้นที่คุณสามารถจับคู่กับพวกเขาได้ คุณพร้อมที่จะตุนในคอลเลกชันขนาดใหญ่ของ Crop Top Chic หรือไม่? พวกเขามีความสำคัญและจะอยู่ในตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนครั้งต่อไปของคุณ ท็อปส์ซูพืชอยู่ที่ใดก็ได้และด้วยเหตุผลที่ดีและเราค่อนข้างมั่นใจว่าพวกเขาค่อนข้างอเนกประสงค์ คุณอาจยืนยันว่าด้านบนของพืชเป็นหนึ่งในเสื้อผ้าที่ยากที่สุดที่จะใส่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ แต่ที่นี่คุณสามารถหาวิธีการสวมใส่พืชผลในรูปแบบที่ประจบประแจงมากที่สุดและเน้นเส้นโค้งของคุณให้เก๋ไก๋และเต็มไปด้วย ความมั่นใจ. ในแง่ของการช่วยให้คุณแน่ใจว่าชุดตู้เสื้อผ้าแต่ละชุดของคุณมีความหลากหลายและต้องมีความหลากหลายเพียงพอ นอกจากนี้ยังสนุกที่ได้ดำดิ่งลงไปในยอดเขาหลายชิ้นในฤดูร้อน เราได้สร้างความคิดที่ดูแฟชั่นเช่นเดรสพื้นรวมถึงอุปกรณ์เสริมเก๋ ๆ อื่น ๆ สำหรับฤดูร้อน แต่เราสามารถยอมรับได้ว่าโพสต์ของเราเกี่ยวกับท็อปส์ค่อนข้างขาด ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะดูกำหนดการที่แน่นใช่มั้ย

Category

วิธีที่เก๋ไก๋ในการอัปเดตเทรนด์เดรสสีขาว

วิธีที่หรูหราในการอัปเดตเทรนด์ชุดสีขาวเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ว่าคุณจะซิปรอบเมืองในวันเสาร์ออกเป็นเรื่องค็อกเทลและจับคู่ LWD ของคุณกับรองเท้าส้นสูงนักฆ่าและสร้อยคอคำสั่ง คุณจะยากที่จะตั้งชื่อโอกาสที่ตู้เสื้อผ้าฤดูร้อนนี้ MVP ไม่ได้ผล วิธีเก๋ไก๋ในการอัปเดตเทรนด์ชุดสีขาวเล็ก ๆ น้อย ๆ ตั้งแต่ปั๊มสีขาวคลาสสิกไปจนถึงรองเท้าแตะโลหะไปจนถึงสีสันที่สนุกสนานผ่านถุง crossbody มันเป็นเกมที่ยุติธรรม เรานับชุดสีขาวในอุดมคติเป็นฤดูร้อนที่จำเป็น เป็นวัตถุดิบหลักที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยงค็อกเทลเช่นเดียวกับวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ชายหาดหรือคุณสามารถไปงานพรอมหรือสำเร็จการศึกษากับ LWDS ชุดสีขาวอย่างเป็นทางการผ่าน Caitlin C ชุดเดรสสีขาวอย่างเป็นทางการผ่านบล็อกแฟชั่นดัลลัส ชุดที่เป็นทางการกับชุดลูกไม้สีขาว